DUY TUNG FX

Làm thế nào để giao dịch có hiệu quả với NON-FARM ?

Trong bài viết, tôi sẽ giới thiệu cho các chiến lược NFP của 2 chiến lược kinh doanh có hiệu quả và mang lại kết quả tốt nhất.
Báo cáo đầu tiên vào ngày báo cáo sử dụng biểu đồ hàng ngày 5 phút và Thứ hai vào cuối ngày thứ hai (NFP tiếp theo) sử dụng biểu đồ hàng ngày.

Non farm là gì? Trade Non farm với 3 phương pháp đã được chứng minh

1 - Chiến lược Giao dịch Thứ Sáu (Phiên bản NFP):


Quy tắc:

Khi mở Phiên thị trường Hoa Kỳ, hãy nhìn vào thanh 8:30 đầu tiên, bạn nên đợi thanh kế tiếp đi xuống dưới mức thấp của thanh 8:30 hoặc cao hơn thanh cao 8:30. thanh này trở thành Bar hợp lệ của chúng tôi. sau đó bạn nên đặt một điểm dừng bán 15 Pips trên cao của thanh này và 15 Pips dưới thấp thấp oh thanh này, thương mại phải được thực hiện trong cùng một ngày. Sử dụng Parabolic SAR hoặc MACD để dự đoán hướng di chuyển.
Những hình dưới đây cho thấy nó hoạt động như thế nào:

Vẻ đẹp của chiến lược này là bạn luôn ở bên kia bán hoặc dừng mua, ngay cả khi giá bên kia giao dịch, bạn có thể đóng vị trí với việc sử dụng PSAR và MACD, và thương mại khác sẽ được thực hiện. Chiến lược này mang lại kết quả tốt nhất trong các thị trường có xu hướng, và đây là trường hợp trong Bản phát hành NFP.

2 - Cuối ngày thứ Hai (theo Chiến lược Giao dịch NFP):

Các quy tắc:

Vào cuối thứ hai theo sau NFP, bạn mất một ngày thứ ba bằng cách nhìn vào biểu đồ hàng ngày và đặt lệnh Mua vào (15 Pips) ở trên và lệnh Bán Dừng dưới mức thấp thứ ba (15 Pips) vào thứ ba của Hoa Kỳ mở phiên. Xu hướng thường kéo dài trong một tuần. Vị trí này phải  đóng vào cuối tuần vào ngày thứ Sáu.



Trên đây là 2 chiến lược tôi giới thiệu với các bạn, các bạn hãy test demo tước khi giao dịch live.

Có thể tìm hiểu thêm các chiến lược khác :



Chúc các bạn thành công!



Nguồn : Frofitf



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.